Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

8 cách giảm cơn lo lắng ngay lập tức rất thú vị


8 cach giam con lo lang ngay lap tuc rat thu vi
Một cuộc thảo luận sôi nổi trên trang Reddit đã nổ ra khi có người đặt câu hỏi "Có cách giảm bớt lo âu hiệu quả không". Hàng ngàn nickname đã nhanh chóng gửi các chiến thuật họ thường áp dụng để làm giảm bớt tâm lý này.
8 cach giam con lo lang ngay lap tuc rat thu vi-Hinh-2
Chải tóc hay tết tóc. Một cách rất hiệu quả khi bạn lo lắng. Nhớ là chính bạn chứ không phải bất kỳ ai khác làm công việc này.
8 cach giam con lo lang ngay lap tuc rat thu vi-Hinh-3
Liệt kê danh sách tất cả những việc cần chuẩn bị và kiểm tra cẩn thận xem mình đã chuẩn bị tốt chưa. Tâm lý hoàn hảo sẽ khiến cho bạn vững tin hơn và giảm hồi hộp.
8 cach giam con lo lang ngay lap tuc rat thu vi-Hinh-4
Đan khăn. Một người khác lại chia sẻ: "Thông thường, khi ra khỏi nhà, tôi thường mang theo một cuộn len, những mũi kim đan có thể khiến tôi nhẫn nại và bình tĩnh hơn".
8 cach giam con lo lang ngay lap tuc rat thu vi-Hinh-5
Uống trà. Trà từ lâu đã được cho là thức uống giải độc, giảm stress hữu hiệu. Trà cũng có chất axit amino có thể tăng cường tập trung khi thực hiện các nhiệm vụ khó khăn, đem lại trạng thái cân bằng cho cơ thể tránh hồi hộp. Nếu không uống được trà đặc, bạn có thể thêm một thìa kem vào để vị dễ uống hơn.
8 cach giam con lo lang ngay lap tuc rat thu vi-Hinh-6
Phân tâm. Nếu như bạn cảm thấy hồi hộp, hãy làm mình phân tâm. Ví dụ như cố gắng nhớ tên tất cả các đời tổng thống Mỹ hoặc học thuộc lòng các nguyên tố hay đếm số thời gian của đèn giao thông … Bất cứ điều gì khiến bạn quên đi chuyện đang gây lo lắng đều được.
8 cach giam con lo lang ngay lap tuc rat thu vi-Hinh-7
Nấu ăn. Một công thức nấu ăn phức tạp sẽ khiến bạn quên mất việc mình đang lo âu. Hơn nữa, thành quả của món ăn bạn nấu cũng khiến bạn cảm thấy sung sướng, vui vẻ và giảm bớt căng thẳng.
8 cach giam con lo lang ngay lap tuc rat thu vi-Hinh-8
Nhảy múa. Khi cảm thấy lo lắng thì nhảy múa theo một bài hát là cách tuyệt vời nhất để giảm căng thẳng và hồi hộp. Hoặc bạn có thể nghe một bài hát mình yêu thích và ngân nga theo giai điệu cũng là một cách tốt để giảm căng thẳng.
8 cach giam con lo lang ngay lap tuc rat thu vi-Hinh-9
Audiobook. Nó sẽ làm bạn tập trung hơn thay vì những suy nghĩ lặp đi lặp lại khiến bạn lo lắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons