Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Điều trị chứng đau nửa đầu hiệu quả nhờ tập yoga

Những triệu chứng này nếu nặng thêm có thể dẫn tới những biến chứng như trầm cảm, suy giảm trí nhớ, mất tập trung, đột quỵ, … ảnh hưởng xấu tới chất lượng cuộc sống của bạn.
Theo đánh giá của Tổ chức Y tế thế giới đau nửa đầu là căn bệnh khó vô hiệu hóa thứ 8 trong tất cả các bệnh. Cũng theo một cuộc khảo sát của Quỹ nghiên cứu quốc gia về đau đầu tại Mỹ, chứng đau nửa đầu ở phụ nữ cao gấp 3 lần so với nam giới.
Điều trị chứng đau nửa đầu hiệu quả nhờ tập yoga - Ảnh 1Bệnh đau nửa đầu có thể giảm bớt nhờ luyện tập yoga thường xuyên

Tuy nhiên, theo một nghiên cứu công bố trên tạp chí Yoga Journal, những người mắc bệnh này có hy vọng giảm bớt những cơn đau trời giáng bằng cách tập luyện yoga kết hợp với thuốc giảm đau và bổ sung các chất chống gốc tự do từ thiên nhiên.
Nghiên cứu trên được thực hiện trên các bệnh nhân mắc chứng đau nửa đầu trong vòng 6 tuần. Họ tập yoga liên tục 5 ngày/tuần, và có nhật ký ghi chú những chuyển biến qua từng ngày tập.
Theo đó, bệnh nhân luyện tập yoga theo động tác Svanasana (tư thế xác chết), hít thở sâu, thư giãn và thả lỏng cơ thể. Sau khi kết thúc thử nghiệm, các bệnh nhân đã giảm hẳn căng thẳng. lo lắng, chán nản, giận dữ, tần số và mức độ của những cơn đau đầu cũng giảm đi đáng kể.
Kết quả nghiên cứu là một tín hiệu đáng mừng cho những người mắc bệnh đau nửa đầu. Nhưng trước khi bắt đầu luyện tập yoga, bạn tới gặp bác sĩ để tham khảo ý kiến và nhận được những tư vấn tốt nhất.
Sau khi nhận được sự cho phép của bác sĩ, bạn nên tìm những lớp học yoga đơn giản, nhẹ nhàng, dạy các tư thế giảm căng thẳng và phục hồi như Hatha hay Kundalini, …


ĐIỀU TRỊ BỆNH CỘT SỐNG - THẦN KINH THEO PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN
                               

     DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE       
           VĂN PHÒNG 0906143408  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons